Mụn thịt ở chân có chữa khỏi được không ạ?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam!. Tôi có thắc mắc mong muốn các bác sĩ có thể giúp tôi giải đáp. Từ nhỏ tôi đã có một vài nốt mụn thịt mọc ở chân nhưng gần đây nó còn lây lan xuống gậm bàn chân khiến tôi rất khó chịu. Tình cờ một người bạn mách tôi là tại Kangnam hiện có dịch vụ trị mụn thịt bằng công nghệ cao. Bác sĩ ơi, mụn thịt ở chân có chữa khỏi được không và sau bao lâu thì hồi phục bình thường ạ? (Kiều My – Hà Nội).

Trả lời:

Chào bạn, rất cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc về mụn thịt ở chân có chữa khỏi được không như sau:

1. Mụn thịt ở chân có chữa khỏi được không?

Mụn thịt ở chân hoàn toàn có thể chữa khỏi được với công nghệ Laser CO2 fractional. Mụn thịt là một dạng bệnh u ống tuyến, do tác động của môi trường ô nhiễm, nhiều vi khuẩn khói bụi hoặc do chính thói quen ăn uống hàng ngày của bạn. Tuy không gây tổn hại đến sức khỏe nhưng không kịp thời chữa trị, chúng sẽ phát triển và lan sang các vùng khác trên cơ thể, khiến lớp da trở nên sần sùi làm mất thẩm mỹ.

Mụn thịt ở chân có chữa khỏi được không ạ?1

Mụn thịt ở chân có chữa khỏi được không ạ?

Laser CO2 fractional là công nghệ thế hệ mới được kế thừa và tích hợp công nghệ vi phân trong điều trị mụn thịt dứt điểm, không tái phát. Đây là công nghệ hiện đang được xếp hàng đầu và được nhiều người tìm đến mong muốn xóa bỏ những nốt mụn đáng ghét này bởi:

Mụn thịt ở chân có chữa khỏi được không ạ?2

Năng lượng phát ra từ Laser Co2 Fractional giúp loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn

– Tia laser sẽ xuyên sâu qua da với bước sóng ngắn 10.600nm loại bỏ nhân mụn ẩn sâu dưới da

– Toàn bộ tổ chức liên kết u ống tuyến nằm dưới lớp biểu bì đều bị phá vỡ

– Nhiệt lượng phát ra từ laser sẽ tan biến lập tức, không lưu lại bên trong gây bỏng rát

– Quá trình này còn kích thích tăng sinh tế bào mới thay thế các mô da bị tổn thương và hình thành collagen tái cấu trúc da, giúp làn da được săn chắc và mềm mịn.

mun-thit-o-chan-co-chua-khoi-duoc-khong-a01a

mun-thit-o-chan-co-chua-khoi-duoc-khong-a01b

Kết quả trị mụn thịt của khách hàng tại BVTM Kangnam

Đây là công nghệ đặc trị mụn thịt đến từ Hàn Quốc, được chuyển giao độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đã được kiểm định và cấp giấy chứng nhận đảm bảo về mức độ an toàn bởi tổ chức FDA (Hoa Kỳ). Bạn My hoàn toàn có thể yên tâm mụn thịt ở chân bạn sẽ được chữa khỏi, không tái phát.

2. Và sau bao lâu thì hồi phục bình thường ạ?

mun-thit-o-chan-co-chua-khoi-duoc-khong-a01c

Tuân thủ những hướng dẫn cụ thể của bác sĩ giúp chăm sóc da đúng cách

Điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 fractional chỉ 1 lần duy nhất, bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường ngay sau đó. Sau một tuần, vùng da bị mụn thịt sẽ trở nên mềm mịn, săn chắc. Tuy nhiên, việc giữ gìn vệ sinh và chăm sóc tại nhà cần được thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ điều trị nhằm đảm bảo kết quả tối ưu nhất. Hơn nữa, bạn cũng nên thực hiện tái khám theo đúng lịch trình để bác sĩ có thể theo dõi tình trạng chính xác nhất.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn Kiều My giải đáp rõ thắc mắc “mụn thịt ở chân có chữa khỏi được không?”. Để biết thêm chi tiết về công nghệ trị mụn thịt bằng Laser Co2 Fractional bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Knagnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Chúc bạn Kiều My sớm điều trị mụn thịt thành công!

Chuyên gia tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: dieutrimunthit.vn

Đánh giá bài viết