Review trị tàn nhang bằng công nghệ laser toning

Tàn nhang khiến cho bạn trở nên già nua,mặc cảm.Không những vậy chúng lại rất cứng đầu nên rất khó để điều trị dứt điểm.Những cách điều trị tàn nhang lâu năm tại nhà dường như là bất khả thi.Đừng quá lo lắng , giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm với phương pháp trị tàn nhang ở thu cúc bằng công nghệ laser IPL – một bước đột phá trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và trị tàn nhang nói riêng.Cùng tìm hiểu về công nghệ này qua bài viết sau đây nhé!

Laser IPL - Giải pháp điều trị tàn nhang hoàn hảo
trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện thu cúc
Trị tàn nhang ở thu cúc bằng công nghệ laser IPL đạt hiệu quả cao nhất
Bác sĩ chuyên khoa da liễu Lê Thị Thủy cho biết: “Công nghệ Laser IPL ứng dụng thế hệ laser màu tiên tiến nhất hiện nay giúp loại bỏ hết tàn nhang nhanh chóng.
Với cơ chế hoạt động thông minh, sử dụng tia laser với bước sóng cực ngắn tác động trực tiếp vào sắc tố gây ra tàn nhang, hấp thụ, phá vỡ chúng thành từng mảnh li ti để cơ thể đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết. Tàn nhang sẽ được loại bỏ nhạt dần cho đến khi biến mất khỏi bề mặt da.
Bên cạnh đó, năng lượng sóng laser IPL còn có khả năng tái tạo bề mặt da, kích thích tế bào da phát triển, làm trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.”
Điểm nhấn trị tàn nhang ở thu cúc bằng công nghệ laser IPL
Trị tàn nhang bằng công nghệ laser IPL theo tiêu chí “3 không”
+ Không đau rát: nhờ vào thuốc gây tê và mức năng lượng Laser thích hợp với làn da đã được lựa chọn sẵn, cảm giác đau rát sẽ biến mất trong quá trình điều trị
+ Không để lại thâm sẹo: Laser IPL tác động chọn lọc chỉ phá vỡ hắc sắc tố gây thâm nám không làm ảnh hưởng tới các khu vực lân cận. Làn da đều màu không thâm sẹo.
+ Ngăn tàn nhang không quay trở lại: Mức năng lượng Laser IPL tác động sâu vào trong lớp hạ bì của da đánh bật hết các sắc tố gây thâm nám tàn nhang.
Quy trình trị tàn nhang bằng công nghệ laser IPL đạt chuẩn quốc tế
Tư vấn, thăm khám
Bác sĩ tiến hành thăm khám, soi da và đưa ra đánh giá tình trạng tàn nhang của khách hàng, từ đó tư vấn liệu trình điều trị phù hợp
Làm sạch vùng da điều trị
Trước khi tiến hành điều trị tàn nhang bằng laser , các chuyên viên sẽ sát khuẩn và làm sạch vùng da điều trị để quá trình hấp thụ các bước sóng đạt hiệu quả cao hơn.
Bôi tê lên vùng da trước điều trị
Việc bôi tê được thực hiện trước khi tiến hành chiếu laser khoảng từ 30–45 phút để thuốc tê ngấm đều, giúp cho quá trình điều tri tan nhang tan goc khách hàng không cảm thấy khó chịu hay đau rát mà hoàn toàn thoải mái.

Quy trình trị tàn nhang bằng công nghệ laser IPL tại BVTM
Chữa trị hết sạch tàn nhang bằng Laser IPL
Tùy vào từng loại da, mức độ tàn nhang của từng khách hàng bác sĩ sẽ lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp để vừa đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách hoàn hảo, vừa đảm bảo sự an toàn cho vùng da điều trị.
Bôi kem dưỡng phục hồi da
Bôi kem chứa các dưỡng chất có tác dụng tái tạo da lên vùng vừa được chiếu laser. Sau khi kết thúc quy trình điều trị bạn có thể nghỉ ngơi tại chỗ từ 10-15 phút và trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường.
Hình ảnh khách hàng trị tàn nhang ở thu cúc bằng công nghệ laser IPL tại BVTM
Khách hàng trị tàn nhang bằng công nghệ laser IPL tại BVTM
Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về dịch vụ trị tàn nhang bằng công nghệ laser.Để hiểu hơn về dịch vụ trị tàn nhang bằng công nghệ Laser IPL bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ để được bác sĩ thăm khám, tư vấn cũng như điều trị.