Tự làm má lúm đồng tiền tại nhà – Bạn thử chưa?

16:40:32 - 20/04/2017 - ctv

Mong muốn sở hữu chiếc má lúm đồng tiền nhưng lại sợ đụng đến dao kéo.Vậy tại sao bạn không tự tạo cho mình chiếc lúm đồng tiền xinh xắn này một cách hoàn toàn tự nhiên lại rất dễ thực hiện.Cùng tham khảo 3 cách làm má lúm đồng tiền tại nhà sau đây nhé!

1.Cách làm má lúm đồng tiền tại nhà bằng bài tập cho cơ má

Cách làm má lúm tại nhà này rất đơn giản. Bạn sử dụng hai chiếc que nhỏ, tìm 2 điểm thích hợp mà bạn thấy chiếc má lúm sẽ cân xứng nhất, ấn chặt hai que tạo hố lõm ở má sau đó nói cười liên tục trong khoảng 5-10 phút.

Tự làm má lúm đồng tiền tại nhà - Bạn thử chưa?

Dùng tay hoặc que nhỏ xoay tròn kết hợp nói cười liên tục để làm má lúm đồng tiền

Thực hiện đều đặn cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà này hàng ngày, biết đâu chiếc má lúm sẽ xuất hiện trên gương mặt của bạn. Đây cũng là cách xả stress rất hữu dụng nên các bạn hãy thường xuyên áp dụng nhé.

2.Tự làm má lúm đồng tiền tại nhà chỉ với chiếc nắp chai

Có rất nhiều cách làm lúm đồng tiền tự nhiên tại nhà nhưng cách tạo đồng tiền chỉ với 1 chiếc nắp chai được rất nhiều bạn trẻ chia sẻ. Theo như kinh nghiệm của nhiều girl đã từng áp dụng biện pháp này, các bạn chỉ cần lấy 1 chiếc nắp chai bất kỳ, ngậm trong miệng sau đó hóp chặt má.

Tự làm má lúm đồng tiền tại nhà - Bạn thử chưa?

Tự làm má lúm đồng tiền tại nhà - Bạn thử chưa?

Rửa sạch chiếc nắp chai, ngậm chặt trong miệng để làm má lúm đồng tiền bạn nhé

5 phút mỗi ngày, lâu dần cơ má sẽ hình thành “hố lõm” gần giống má lúm đồng tiền. Bạn có thể tranh thủ những lúc rảnh rỗi để có má lúm nhanh hơn.

3.Làm má lúm đồng tiền tại nhà với mẹo trang điểm đơn giản

Làm sao để có má lúm đồng tiền tự nhiên? bạn có thể áp dụng mẹo trang điểm sau đây nhé:

Bước 1: Lựa chọn vị trí cân đối để tạo lúm đồng tiền bằng cách đặt hai ngón tay trỏ lên đôi má (đứng trước gương).

Bước 2: Sử dụng một bút kẻ mắt màu nâu hoặc bút chì kẻ lông mày để vẽ một đường chì nhỏ theo chiều dọc nơi tạo lúm đồng tiền.

Bước 3: Sử dụng khéo léo chiếc chổi nhỏ hoặc 1 ngón tay để xoa nhẹ tạo thành một nốt nhỏ mờ trên đôi má tựa hình lúm đồng tiền.

Cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên tại nhà có hiệu quả như mong đợi?

Má lúm đồng tiền thực chất là sự kết dính giữa cơ cười và da vùng má, khi cơ co rút sẽ kéo da vào trong hình thành chiếc má lúm nhỏ xinh. Bài tập cơ má hay tạo má lúm tại nhà bằng chiếc nắp chai có cùng cơ chế là tạo “nếp gấp” tại vùng má tuy nhiên bạn cần kiên trì tiến hành trong thời gian dài và cũng chưa bất kỳ nghiên cứu nào chứng minh hiệu quả của những cách này.

Cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên tại nhà với mẹo trang điểm lại chỉ là giải pháp tạm thời, đòi hỏi sự khéo léo của bạn. Tuy đơn giản nhưng nhược điểm của nó là khi bạn không cười, chiếc má lúm giả cũng hiện hữu nên không được tự nhiên.

Tự làm má lúm đồng tiền tại nhà - Bạn thử chưa?

Làm má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại BVTM Kangnam

Hiện nay, với cách tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể sở hữu má lúm đẹp tự nhiên chỉ sau 15 phút thực hiện. Bằng chỉ khâu thẩm mỹ, bác sĩ tạo vết rạch nhỏ, kết dính phần da và cơ vùng má tại điểm đã được xác định từ trước, đảm bảo tạo má lúm đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với tổng thể gương mặt. Đương nhiên, đây không phải là cách tự tạo má lúm đồng tiền tại nhà được. Nhưng kết quả tạo má lúm duy trì lâu dài, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc để má lúm đồng tiền đẹp vĩnh viễn.

Nếu cách lam ma lum dong tien tự nhiên tại nhà trên không giúp bạn hài lòng, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ, liên hệ Tổng đài : 1900 6466 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Nguồn : http://ift.tt/2fOzLd1

Tags: làm má lúm đồng tiền

Bạn có thể xem thêm: