Review phương pháp trị rụng tóc nhân tạo

15:44:38 - 22/04/2017 - ctv

Là phương pháp còn khá mới ở Việt Nam thế nhưng trị rụng tóc nhân tạo lại rất được nhiều người quan tâm,đặc biệt là những người hói bởi họ rất hy vọng đây sẽ là giải pháp cứu cánh cho mình.Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về phương pháp này.Cùng tìm hiểu nhé!

1.Trị rụng tóc nhân tạo là gì?

Trị rụng tóc nhân tạo hay còn được biết đến với thuật ngữ trị rụng tóc công nghệ sinh học. Là phương pháp sử dụng thiết bị điện di Mesotherapy tạo nên dòng kích thích xung điện từ tác động vào nang tóc giúp các nang tóc mở rộng nhanh chóng. Sau đó truyền các dưỡng chất thiết yếu cho quá trình phát triển của tóc vào chân tóc giúp tóc nhanh chóng mọc khỏe mạnh trở lại. Công nghệ trị rụng tóc nhân tạo hoạt động dựa trên chính nguyên lý là cung cấp nguồn dinh dưỡng để tóc phát triển.

Review phương pháp trị rụng tóc nhân tạo

Trị rụng tóc nhân tạo là gì?

2.Nhiều luồng ý kiến trái chiều về công nghệ trị rụng tóc nhân tạo

Qua một vài cuộc khảo sát nhỏ ở nhiều đối tượng cả người chưa điều trị và đã điều trị rụng tóc nhân tạo chúng tôi nhận thấy có những luồng ý kiến trái chiều về công nghệ trị rụng tóc này.

Khi được hỏi về công nghệ trị rụng tóc nhân tạo chị Hằng – Đường Kim Mã – Hà Nội chia sẻ: Tôi bị rụng tóc nhiều đã lâu tuy nhiên tôi vẫn chưa tin tưởng hoàn toàn để có thể sử dụng công nghệ trị rụng tóc này. Tôi sợ rằng sau khi điều trị một thời gian tóc lại rụng trở lại thì đúng là tiền mất tật mang.

Review phương pháp trị rụng tóc nhân tạo

Nhiều người còn nghi ngờ tính hiệu quả mà trị rụng tóc nhân tạo mang lại

Cùng chung suy nghĩ đó anh Đức Anh cho biết:  Tôi cũng đã biết đến công nghệ trị rụng tóc nhân tạo này từ lâu. Tuy nhiên, hiện tại tôi vẫn chưa dám sử dụng vì chưa biết phau thuat tri hoi dau co nguy hiem khong ? và vẫn cố gắng cải thiện tình trạng rụng tóc bằng các phương pháp thông thường như dầu gội ngăn rụng tóc, thuốc mọc tóc dù tôi nhận tới hiệu quả chưa cao.

* Ngược lại với những đối tượng chưa sử dụng công nghệ trị rụng tóc nhân tạo các nhân vật đã trải nghiệm có chia sẻ gì?

Chị Linh một khách hàng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho biết: Tôi bị rụng tóc do thay đổi nội tiết tố sau sinh tôi quyết định thực hiện trị rụng tóc nhân tạo sau khi được bạn bè giới thiệu đến tư vấn điều trị tại Kangnam. Tính đến nay tôi đã điều trị được 1 năm và tóc đã mọc khỏe mạnh trở lại tình trạng tóc rụng cũng đã trở về mức bình thường.

Review phương pháp trị rụng tóc nhân tạo

Hình ảnh khách hàng áp dụng liệu pháp trị rụng tóc nhân tạo tại BVTM Kangnam

Không chỉ chị Linh anh Hoàng Anh sống và làm việc tại Sài Gòn cũng đã lấy lại mái tóc chắc khỏe sau khi trị rụng tóc nhân tạo và cho những đánh giá hài lòng: Tôi đã thoát khỏi nguy cơ hói đầu sau khi thực hiện trị rụng tóc nhân tạo. Bà xã và bạn bè đều khen trẻ ra khiến tôi tự tin hơn rất nhiều.

3.Chuyên gia nói gì về liệu pháp trị rụng tóc nhân tạo?

Review phương pháp trị rụng tóc nhân tạo

Chuyên gia nói gì về liệu pháp trị rụng tóc nhân tạo?

Qua quá trình nghiên cứu  và thực tế điều trị các chuyên gia cũng có những đánh giá và nhận định về công nghệ trị rụng tóc nhân tạo. Theo các chuyên gia công nghệ trị rụng tóc nhân tạo là một trong những công nghệ  được đánh giá cao trong lĩnh vực điều trị rụng tóc hói đầu khi mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:
– Trị rụng tóc hiệu quả mà không cần phẫu thuật, không gây xâm lấn hay tổn thương đến cơ thể.

– Công nghệ sinh học với các dưỡng chất được lấy từ tiểu cầu trong máu của chính khách hàng mang đến độ tương thích cao, không gây kích ứng, đào thải, an toàn cho người sử dụng

– Tóc được phục hồi từ bên trong chứ không chỉ tác động bên ngoài như các biện pháp thông thường nên cho hiệu quả lâu dài, tóc không bị rụng trở lại.

>>> Bạn có thể tham khảo địa chỉ  trị rụng tóc qua bài viết : cay toc o ha noi .

Để tìm hiểu thêm về công nghệ trị rụng tóc nhân tạo các bạn có thể đến Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, liên hệ tổng đài 1900 6466 hoặc Click Đăng ký tư vấn để được tư vấn miễn phí!

Nguồn : http://ift.tt/2fOzLd1

Tags: trị rụng tóc nhân tạo

Bạn có thể xem thêm: