Các tiêu chí nào đánh giá địa chỉ trị mụn ở đâu tốt?

07:46:36 - 24/05/2017 - ctv

Giữa muôn vàn cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm như hiện nay , việc tìm  một địa chỉ trị mụn uy tín thực sự là một bài toán với nhiều người bởi họ cần phải bỏ ra một khoản chi phí xứng đáng với chất lượng dịch vụ mà địa chỉ đó mang lại. Theo dõi bài viết dưới đây để biết địa chỉ trị mụn ở đâu tốt mà bạn cần tìm là gì nhé!

mụn-2-bên-má

Trị mụn ở đâu tốt – Câu hỏi mà nhiều người vẫn băn khoăn

1.Trị mụn ở đâu tốt nhất hiện nay?

Để được giới chuyên gia đánh giá và khách hàng bình chọn là địa chỉ chữa trị mụn ở đâu tốt nhất cần đảm bảo 3 yếu tố: Phương pháp điều trị tân tiến – Hiệu quả điều trị cao và liệu trình điều trị khoa học.

Được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ phía Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), với những công nghệ điều trị da liễu tối tân được Tổ chức quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ kiểm định, liệu trình điều trị được đưa ra dựa trên kết quả soi da và hồ sơ bệnh án của khách hàng nên có độ tương thích cao, giúp hiệu quả điều trị đạt > 95%, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào là địa chỉ điều trị mụn tốt nhấthiện nay.

cong-nghe-oxy-led-tri-mun-cam-gia-bao-nhieu-11

Khách hàng điều trị mụn tại Kangnam

Không chỉ vậy, Kangnam còn là 1 trong số rất  ít cơ sở thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Bộ y tế, được Bộ y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị da công nghệ cao.

2.Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa mụn bạn cần biết

Tiêu chí để lựa chọn được địa chỉ chữa mụn đầu đen theo nguyên tắc 5 đủ:

– Đủ bác sỹ

– Đủ công nghệ, kỹ thuật

– Đủ cơ sở vật chất

– Đủ trình độ

– Đủ tận tâm

cong-nghe-oxy-led-tri-mun-cam-gia-bao-nhieu-10

Đến với Kangnam bạn sẽ được thăm khám tận tình

Đây là 5 tiêu chí quan trọng nhất mà Bộ y tế yêu cầu các cơ sở thẩm mỹ phải đạt được. Ngoài ra, cũng có những tiêu chí do khách hàng đặt ra nhằm giúp nhau trả lời cho câu hỏi: Trị mụn ở đâu tốt . Cụ thể như sau:

– Thái độ phục vụ tốt: niềm nở, ân cần.

– Không gian điều trị thoải mái nhưng không mất đi sự riêng tư.

– Thông tin khách hàng được bảo mật.

– Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt và có sự cam kết, bảo hành kết quả.

bs-thuy-Copy-copy

Bsy. Lê Thị Thủy – Chuyên khoa da liễu BVTM Kangnam – Bác sỹ da liễu hàng đầu Việt Nam

Để đáp ứng được  những yêu cầu của Bộ y tế đã khó, làm hài lòng khách hàng đến còn khó hơn. Tuy nhiên, với gần 10 năm trong nghề thẩm mỹ, Kangnam thấu hiểu được điều đó. Sự tận tâm và kết quả khách hàng thực tế đã cho thấy sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng dành cho chúng tôi trong vấn đề giải quyết mụn đầu đen nói riêng và thẩm mỹ da nói chung.

Con số hơn 20.000 ca trị mụn thành công đã nói lên tất cả rằng bạn không cần phải đi quá xa để tìm được địa chỉ tri mun o dau tot. Kangnam sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về mụn.

3.Kangnam trị mụn triệt để bằng công nghệ nào?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để loại bỏ hoàn toàn những vết mụn này, bạn nên áp dụng phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy Led. Đây là giải pháp trị mụn hiệu quả và an toàn nhất hiện nay được các chuyên gia cũng như nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

co-nen-dieu-tri-mun-cam-bang-cong-nghe-oxy-led-2

Trị mụn tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led

Cũng chính vì thế mà tại Việt Nam, có rất nhiều Bệnh viện thẩm mỹ áp dụng công nghệ trị mụn này, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công công nghệ Oxy – Led. Đến với dịch vụ trị mụn tại thẩm mỹ viện kangnam bạn sẽ có những trải nghiệm vượt trội sau:

tri-mun-bang-cong-nghe-nano-skin-co-tot-khong-4

Thẩm thấu tinh chất I Peel

– Đảm bảo trị mụn đầu đen bằng công nghệ tiên tiến bậc nhất: Trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy – Led được coi là giải pháp có khả năng triệt tiêu mụn đầu đen 1 cách an toàn nhất.

Ánh sáng đèn Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn. Do vậy, mụn sẽ được triệt tiêu hoàn toàn, tận gốc đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.

sau-khi-lot-mun-dau-den-xong-nen-lam-gi-5

Kết quả điều trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led

– Được tư vấn, thăm khám, điều trị đầu đen hiệu quả bởi các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ da.

– Được điều trị với quy trình đạt chuẩn đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả cao.

– Chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, đặc biệt là được các bác sĩ theo dõi sau điều trị và được giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng quan tâm.

>>>  Bên cạnh Oxy-Led . Hiện nay công nghệ Nano Skin ra đời được đánh giá là ưu việt hơn cả  , xem chi tiết qua bài viết : điều trị mụn bằng công nghệ nano skin .

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ Oxy – Led hay còn thắc mắc về trị mụn ở đâu tốt bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi vào Tổng đài : 19006466 để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn : http://ift.tt/2fOzLd1

Tags: trị mụn ở đâu tốt

Bạn có thể xem thêm: