Gọt mặt giá bao nhiêu tiền ?

16:29:25 - 23/05/2017 - noidung

Thưa bác sĩ, em sinh ra đã không may mắn sở hữu phải xương hàm bành khiến khuôn mặt vuông và rất thô, trông không nữ tính. Nhìn chúng bạn với mấy cô hot girl có gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát mà thèm muốn vô cùng. Em có dự định sẽ đi chỉnh sửa lại khuyết điểm này của mình nhưng còn e ngại về chi phí gọt mặt giá bao nhiêu tiền? Có đắt không ạ? Em đã tham khảo nhiều nơi rồi mà hình như không có giá sàn, mỗi nơi 1 kiểu giá khác nhau nên muốn tìm mức giá hợp lý nhất. Mong bác sỹ giải đáp thắc mắc này giúp em ạ. ( Hoài Anh, Hà Nội )

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về vấn đề “Phẫu thuật gọt mặt giá bao nhiêu tiền?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

1. Gọt mặt giá bao nhiêu tiền?

Gọt mặt giá bao nhiêu tiền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam?

Gọt mặt giá bao nhiêu tiền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam?

Gọt mặt V line là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục triệt để các khiếm khuyết như mặt vuông, mặt to bành…giúp bạn sở hữu gương mặt thon gọn. Vì vậy, lựa chọn gọt mặt V line sẽ giúp bạn có được khuôn mặt thon gọn và thanh tú tự nhiên.

Trên thực tế, gọt mặt giá bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn để thực hiện. Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam (đã được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế) đang áp dụng mức chi phí gọt mặt V Line là 70 triệu, thực hiện nhanh chóng trong vòng 120 – 150 phút.

2. Bị cúm có nên gọt mặt không?

Gọt mặt là đại phẫu thẩm mỹ, để đảm bảo kết quả phẫu thuật được hoàn hảo đòi hỏi khách hàng phải có 1 sức khỏe tốt. Khi bị cúm, sức đề kháng của cơ thể giảm sút rất nhiều ảnh hưởng đến quá trình sản sinh hồng cầu và có thể kéo dài thời gian hồi phục của khách hàng nên các bác sỹ khuyến cáo KHÔNG NÊN phẫu thuật thẩm mỹ khi đang bị cúm.

3. Gọt mặt V-line có nguy hiểm không?

Phẫu thuật gọt mặt V-line 3D đang là kỹ thuật được áp dụng hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng.

got-cam-v-line-2

Với sự hỗ trợ của các thiết bị, công nghệ, máy móc cực kỳ hiện đại, cùng với quy trình thẩm mỹ được thực hiện tại bệnh viện, chúng tôi có thể khẳng định với bạn rằng: Phương pháp phẫu thuật gọt mặt V-line hoàn toàn không gây nguy hiểm, không ảnh hưởng đến sức khỏe trong và sau khi thực hiện.

– Trước khi thực hiện: bạn được kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm tất cả các xét nghiệm, siêu âm cụ thể để đảm bảo có đủ điều kiện trải nghiệm phương pháp này.

– Thiết bị hiện đại hỗ trợ: Phương pháp này có sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng, máy chụp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương cằm, hàm, mặt, giúp bác sĩ nhận biết được toàn bộ đặc điểm xương mặt bạn, từ đó tính toán được thao tác chỉnh sửa hợp lý nhất, đảm bảo cho kỹ thuật thực hiện diễn ra chuẩn xác nhất.

– Gọt mặt được các bác sĩ chuyên khoa: của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng. Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt V-line như mong muốn, duy trì trọn đời, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây tổn thương.

Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật gọt mặt V-line 3D

Để kết quả gọt mặt V-line 3D nhanh chóng ổn định, bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn của chuyên gia. Cụ thể như sau:

– Tích cực chườm đá trong khoảng từ 2 – 3 ngày đầu sau khi thực hiện phẫu thuật

– Tái khám và uống thuốc theo định kỳ

– Ăn thức ăn mềm trong một vài ngày đầu sau khi gọt mặt V-line 3D

– Băng ép và hạn chế va chạm mạnh vào vùng băng ép sau khi thẩm mỹ

– Vệ sinh miệng thường xuyên bằng nước muối sinh lý

– Cắt chỉ sau 10 ngày thực hiện

gia-phau-thuat-got-mat-het-bao-nhieu-tien-1

Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt V Line mà nhiều người mong muốn và trở nên xinh đẹp chẳng kém gì các hotgirl mà bạn từng ngưỡng mộ, phẫu thuật không để lại sẹo, không để lại biến chứng. Tốt nhất, bạn nên đến Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam trong thời gian sớm nhất để được tư vấn và phẫu thuật gọt mặt.

Gọt mặt tại Bệnh viện Kangnam thì bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về chi phí gọt mặt giá bao nhiêu tiền bởi chúng tôi luôn cân bằng giữa chi phí và chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với quy trình gọt mặt, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng ta nghề dày dặn của đội ngũ bác sĩ sẽ cho bạn thấy chi phí bạn bỏ ra làm đẹp là hoàn toàn hợp lý và tương đồng với kết quả mà bạn nhận được.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về phẫu thuật gọt mặt hết bao nhiêu tiền để có khuôn mặt V line thon gọn bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ tư vấn thêm nhé!

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bạn có thể xem thêm: