Lột mụn xong nên làm gì ? – Lời khuyên của chuyên gia

23:58:58 - 22/05/2017 - ctv

Đa số các bạn đều chưa biết lột mụn xong nên làm gì và không có liệu pháp chăm sóc da sau khi lột mụn.Điều này khiến việc lột mụn tuy thành công khi lột được sạch mụn lại vô tình mang đến những hiểm họa khôn lường cho làn da của bạn. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để được chuyên gia tư vấn cách chăm sóc da sau khi lột mụn nhé!

sau-khi-lot-mun-dau-den-xong-nen-lam-gi-01

80% người không biết lột mụn xong nên làm gì?

1. Sau khi lột mụn cám xong nên làm gì?

Đây là một khâu rất quan trọng, vì nặn mụn khiến cho da dễ bị tổn thương, khó phục hồi lại nếu bạn không chăm sóc đúng cách. Vậy lột mụn xong nên làm gì?

– Dùng đá chườm sau khi lột mụn cám

sau-khi-lot-mun-dau-den-xong-nen-lam-gi-1

Chườm đá giúp se khít lỗ chân lông

Khi lột mụn sẽ làm cho lỗ chân lông bị giãn rộng, dễ khiến bụi bẩn tích tụ. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng đá lạnh để chườm, lúc này lỗ chân lông sẽ se khít lại, giảm đau rát, bớt sưng hơn rất nhiều đó. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chườm đá dưới 5 phút, tránh chườm quá lâu làm gây hại đến làn da.

– Đắp mặt nạ dưa chuột

sau-khi-lot-mun-dau-den-xong-nen-lam-gi-3

Đắp mặt nạ để làm dịu da, giảm sưng tấy

Dưa chuột có tính mát, giàu vitamin và dưỡng chất sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn sau khi lột mụn đầu đen đó. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả dưa chuột, cắt thành những lát mỏng đắp mặt nạ trị mụn cám này lên mặt khoảng 15-20 phút, bạn sẽ thấy da dịu mát, sáng khỏe hơn rất nhiều.

– Thoa kem dưỡng ẩm tái tạo da

sau-khi-lot-mun-dau-den-xong-nen-lam-gi-4

Thoa kem dưỡng da để phục hồi da nhanh chóng

Đây là bước giúp làn da tái tạo nhanh chóng, cân bằng độ ẩm, bù đắp lại những tổn thương do việc lột mụn.

2. Lưu ý quan trọng giúp bạn có một làn da đẹp

Mặc dù bạn đã biết làm gì sau khi lột mụn nhưng tốt nhất bạn không nên lạm dụng lột mụn, về lâu dài sẽ khiến cho lỗ chân lông to ra, và mụn vẫn tiếp tục mọc trở lại sau một thời gian ngắn. Nếu muốn điều trị dứt điểm mụn đầu đen, bạn có thể tham khảo công nghệ Nano Skin, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng.

tri-mun-bang-cong-nghe-nano-skin-co-tot-khong-1

Trị mụn dứt điểm bằng công nghệ Nano Skin

Nano Skin là tổng hợp hoàn hảo của 4 công nghệ trị mụn tiên tiến là ánh sáng Nano, tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led tác động thông minh vào vùng da bị mụn. Năng lượng ánh sáng sẽ làm phá vỡ liên kết nhân mụn, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn ngừa mụn mọc trở lại. Đồng thời, chúng công nghệ này còn cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da, kích thích tái tạo làn da mới khỏe mạnh, sức đề kháng cao chỉ sau 4-6 lần. Rõ ràng là tối ưu hơn việc lột mụn rất nhiều phải không nào?

sau-khi-lot-mun-dau-den-xong-nen-lam-gi-5

Kết quả trị mụn cám bằng công nghệ Nano Skin tại Kangnam

Mong rằng, với những thông tin trên, bạn đã biết được sau khi lột mụn cần làm gì và giải pháp nào giúp bạn có một làn da đẹp, ngăn ngừa mụn mọc trở lại. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ qua số 1900 6466 để được các bác sĩ da liễu tư vấn, giải đáp Miễn Phí!

Nguồn : dieutrida.com.vn

Tags: lột mụn xong nên làm gì

Bạn có thể xem thêm: