Cấy tóc bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam – Bảng giá mới nhất 2017

17:20:48 - 26/05/2017 - ctv

1. Cấy tóc tự thân giá bao nhiêu tại BVTM Kangnam?

cấy tóc tự thân

Cấy tóc tự thân giá bao nhiêu tại BVTM Kangnam?

Chẳng phải tự nhiên các cụ ta có câu “cái răng cái tóc là góc con người”, nên khi có nguy cơ bị hói đầu, nhiều người cũng giống như bạn tìm đến giải pháp cấy tóc tự thân để khắc phục.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, mức chi phí cấy tóc tự thân được áp dụng là:

DỊCH VỤ CẤY TÓC TỰ THÂN TRỊ HÓI Giá (triệu Vnđ) Thời gian (phút)
Cấy tóc cấp độ 1 diện tích hói từ 5 – 10 cm² 30 180 – 240
Cấy tóc cấp độ 2 diện tích hói từ 10 – 20 cm² 35 180 – 240
Cấy tóc cấp độ 3 diện tích hói từ 20 – 30 cm² 40 180 – 240
Cấy tóc cấp độ 4 diện tích hói từ 30 cm² 45 180 – 240

Các bác sĩ sẽ lấy chính tóc của khách hàng tại vùng có tóc khỏe, dày. Qua xử lý rồi tách nhỏ cấy vào vùng tóc thưa, rụng nhiều. Do là tóc tự thân nên các chân tóc sau khi cấy nhanh chóng bám vào da đầu phát triển như một sợi tóc mới, không đào thải, kích ứng.

cấy tóc tự thân giá bao nhiêu tiền

Cận cảnh quá trình cấy tóc tự thân

2. Cấy tóc tự thân giá có đắt không?

Với mức giá cấy tóc tự thân mà Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đưa ra không hề đắt, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Chúng được đưa ra dựa trên công nghệ, tay nghề bác sĩ cũng như kết quả đạt được, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đầy đủ trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cam kết mang lại kết quả tốt nhất cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, phòng phẫu thuật cấy tóc tự thân được vô khuẩn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế, đảm bảo không gây ra bất kỳ sai xót, biến chứng nào sau khi cấy.

cấy tóc tự thân

Kỹ thuật cấy tóc thế hệ mới nhất hiện nay

Mặc dù vậy, tùy vào tình trạng rụng tóc, hói của mỗi người, các bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp phù hợp, Chính vì vậy, tốt hơn hết bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp BVTM Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Hoặc liên hệ qua số 1900 6466 để được giải đáp MIỄN PHÍ.

Hy vọng rằng, câu trả lời trên giúp bạn biết được cấy tóc tự thân giá bao nhiêu? có đắt không? Từ đó yên tâm hơn khi đến BVTM Kangnam thực hiện làm đẹp bằng dịch vụ này.

Tags: cay toc bao nhieu tien

Bạn có thể xem thêm: