List các cách điều trị mụn tại nhà cho hiệu quả nhanh chóng sau 3 ngày

14:41:49 - 29/05/2017 - ctv

Mụn luôn là nỗi lo của chị em phụ nữ , làm thế nào để chúng biến mất nhanh chóng để không cản trở bạn trong công việc và cuộc sống. 3 ngày để lấy lại làn da trắng mịn , sạch mụn – Hoàn toàn có thể chứ . Chỉ cần bạn chăm chỉ thực hiện các cách điều trị mụn tại nhà dưới đây thì mụn không còn là vấn đề nữa.

1.Cách điều trị mụn đơn giản nhất bằng chanh và sữa chua

Nguyên liệu :

+ 1 hũ sữa chua không đường.

+ 1 trái chanh tươi.

Sự kết hợp hài hòa giữa chanh tươi và sữa chua là cách điều trị mụn hiệu quả

Cách làm : Đầu tiên, các bạn dùng chanh để vắt lấy nước. Sau đó, đổ nước chanh vắt được vào trong hũ sữa chua để tạo thành hỗn hợp. Cách điều trị mụn này không thua kém gì các loại mỹ phẩm dùng để loại bỏ mụn đầu đen.

2.Cách điều trị mụn tại nhà với sữa chua và mật ong

Mật ong là một chất giữ ẩm tự nhiên, cũng có chứa chất kháng khuẩn, chống nấm và sát trùng sẽ chống lại vi khuẩn gây mụn trứng cá cũng như chữa lành các vết sẹo do dùng tay nặn mụn gây ra.

Hiệu quả bất ngờ với cách điều trị mụn bằng sữa chua và mật ong

Nguyên liệu : + 1 muỗng canh sữa chua.

+ 1 muỗng cà phê mật ong.

Cách làm : Trộn các thành phần trên trong một cái bát và thoa hỗn hợp này lên mặt. Để trong 10 phút trước khi rửa lại với nước ấm.Nhẹ nhàng lau khô da của bạn với một chiếc khăn sạch.Không lau mạnh tay vì có thể làm trầm trọng thêm tình trạng mụn.Đâyn được coi là cách trị mụn trên trán tốt nhất.

3.Cách điều trị mụn bằng cà chua – Tại sao không?

cach-tri-mun-hieu qua-nhanh-nhat-1

Cà chua là cách điều trị mụn không thể đơn giản hơn

Cách làm : Nếu chỉ xuất hiện mụn trứng cá nhẹ, bạn hãy nghiền nửa quả cà chua và dùng phần thịt đắp lên mặt. Đối với mụn trứng cá nặng hơn, thì bạn nên sử dụng 1 quả cà chua và dùng nó như mặt nạ để đắp lên mặt. Chỉ cần để yên trong khoảng 60 phút rồi rửa lại với nước sạch, sau đó bạn nên dưỡng ẩm cho làn da nhé.Chúc bạn thành công với cach dieu tri mun này.

4.Cách điều trị mụn bằng đá lạnh – Giải pháp cho những cô nàng “mèo lười”

Dùng đá lạnh được đánh giá là cách tri mun trung ca nhanh nhat. Đá lạnh có thể giúp giảm nhiệt độ đột ngột tại vùng da có mụn bọc và làm tê liệt dịch nhầy có trong nhân mụn.

Cách điều trị mụn bằng đá lạnh – Giải pháp cho những cô nàng “mèo lười”

Cách làm : Dùng nước sạch, tinh khiết để vào khay đá và chờ đông cứng thành viên.Dùng viên đá thoa đều lên vùng da có mụn bọc, 1 ngày 3 lần (mỗi lần/viên).

*Lưu ý với những cách điều trị mụn tại nhà :

Với tình trạng mụn nhẹ thì 4 cách điều trị mụn tại nhà trên hoàn toàn đủ khả năng giúp bạn còn nếu bạn bị mụn quá nhiều thì đây thực sự không phải cách trị mụn trên mặt mà bạn cần bởi chúng chỉ phần nào giúp bạn giảm bớt mụn chứ không thể giúp trị mụn tận gốc hiệu quả được.Lúc này bạn cần đến sự can thiệp của công nghệ trị mụn hiện đại hơn.

Hình ảnh khách hàng trị mụn bằng Nano Skin tại Kangnam

Hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng rất thành công cach dieu tri mun Nano skin cho hàng ngàn khách hàng , đi cùng với đó là những phản hồi rất tốt đến từ họ. Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này bạn vui lòng đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tổng đài : 1900 6466 để được các bác sỹ tư vấn và giải đáp Miễn Phí!

Nguồn : http://ift.tt/2fOzLd1

Tags: cách điều trị mụn

Bạn có thể xem thêm: