Chữa rụng tóc có an toàn không, có để lại biến chứng gì không ?

09:28:00 - 02/06/2017 - noidung

Tình trạng rụng tóc kéo dài không mọc lại  khiến nhiều người lo lắng mình sẽ bị hói đầu. Phương pháp trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học ra đời, mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng cho người bệnh, giúp họ lấy lại mái tóc dày, chắc khỏe tự nhiên. Tuy nhiên, có nhiều bạn còn thắc mắc chữa rụng tóc có an toàn không ? Bởi gần như các công nghệ thực hiện đều tác động trực tiếp lên da đầu. Vậy hãy cùng tìm hiểu rõ hơn vấn đề đó qua bài viết dưới đây nhé !

>> Dieu tri toc rung o dau tot

>> Tri rung toc sinh hoc co nguy hiem khong

1. Phẫu thuật chữa rụng tóc có an toàn không ?

Chữa rụng tóc có an toàn không ?

Chữa rụng tóc có an toàn không ?

Công nghệ sinh học chữa rụng tóc có an toàn không đang là nỗi băn khoăn lo lắng lớn của các chị em. Chúng tôi xin đưa ra một số phân tích của các chuyên gia như sau:
Là công nghệ đã được chứng nhận và kiểm định
– Công nghệ sinh học trị rụng tóc là công nghệ đã được cấp chứng chỉ an toàn từ những cơ quan quốc tế như FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và chứng chỉ CE của châu Âu trong điều trị rụng tóc.
-Là công nghệ tiên tiến hàng đầu được ứng dụng tại rất nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc…
Công nghệ sinh học trị rụng tóc không phẫu thuật
– Với cơ chế vật lý sử dụng điện li Mesotherapy để kích thích làm giãn nở các chân lông từ đó cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng nang tóc từ bên trong, kích thích tóc mọc lại nhanh, chắc khỏe, trị rụng tóc tự nhiên, tác động từ sâu bên trong.
– Không phẫu thuật, không có sự tác động của dao kéo không gây xâm lấn, không làm tổn thương các mô.
Trị rụng tóc an toàn, không dị ứng, không tác dụng phụ.
– Dưỡng chất dùng để truyền vào nang tóc là dưỡng chất được trích từ tiểu cầu trong máu của chính khách hàng vì vậy mang đến độ tương thích cao, không gây di ứng và tuyệt đối an toàn.

Việc sử dụng phương pháp trị rụng tóc không an toàn có thể dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm như:

– Viêm chân tóc, viêm da đầu khi sử dụng thuốc trị rụng tóc không rõ nguồn gốc

– Tóc bị rụng nhiều hơn, mất sắc tố

– Dị ứng với thuốc mọc tóc gây ngứa ngáy bong tróc da đầu

Do đó, để không phải lo lắng chữa trị rụng tóc có nguy hiểm không, bạn hãy chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín với công nghệ trị rụng tóc hiện đại tiên tiến.

2. Kangnam – địa chỉ trị rụng tóc an toàn, uy tín nhất hiện nay.

Là cơ sở được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam- thương hiệu thẩm mỹ số 1 Việt Nam đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên áp dụng thành công phương pháp trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học cam kết trị rụng tóc hiệu quả, an toàn tuyệt đối

Đội ngũ bác sỹ có tay nghề cao thực hiện điều trị rung tóc ở Kangnam

Đội ngũ bác sỹ có tay nghề cao thực hiện điều trị rung tóc ở Kangnam

Cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại
– Tại BVTM Kangnam có cơ sở vật chất máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu về điều trị rụng tóc nói riêng và các dịch vụ thẩm mỹ khác nói chung của khách hàng.
Có đội ngũ bác sỹ giỏi, tay nghề cao
– Có kinh nghiệm lâu năm về điều trị rụng tóc, đề cao y đức, tận tâm, tận tụy, hết lòng với khách hàng, giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng.
– Đội ngũ bác sỹ tại BVTM Kangnam được đào tạo bài bản chuyên môn sâu về các lĩnh vực thẩm mỹ.

Hy vọng, với những thông tin trên giúp bạn biết được chữa rụng tóc có an toàn không? Liệu có để lại biến chứng gì không? Hãy lên kế hoạch trị rụng tóc cho mình từ ngay hôm nay, tránh gây ra hậu quả hói đầu đáng tiếc.

>> Trị rụng tóc có an toàn không

Nguồn: http://dieutrida.com.vn

Bạn có thể xem thêm: