Hướng dẫn cách trị mụn đầu trắng tại nhà hiệu quả sau 3 ngày

08:07:09 - 10/06/2017 - ctv

Là 1 dạng của mụn trứng cá được hình thành khi các tế bào da chết, dầu và vi khuẩn bị mắc kẹt trong các lỗ chân lông của bạn. Mụn đầu trắng khiến làn da trở nên sần sùi, mất tính thẩm mỹ. Để giải quyết vấn đề này hãy cùng dieutrida.com.vn tìm hiểu các cách trị mụn đầu trắng được đánh giá là tốt nhất hiện nay nhé!

1.Cách trị mụn đầu trắng tại nhà bằng xông hơi

Cách xông hơi nước lên mặt là một trong những cách trị mụn đầu trắng tự nhiên nhất. Tại vì nó giúp mở các lỗ chân lông và nới lỏng sự tích tụ các tế bào bụi bẩn, lượng dầu trên da và da chết.

cach-xong-hoi-da-mat-tai-nha-dung-cach-22

Xông hơi là cách trị mụn đầu trắng hiệu quả vừa giúp bạn thư giãn

 Cách làm : Đun sôi một nồi nước để tạo ra hơi nước. Tắt bếp và lấy một cái khăn phủ trùm đầu để cho phép hơi nước ngấm vào mặt chừng khoảng 5-8 phút. Sau đó lau sạch.Bạn có thể nhúng một chiếc khăn vào nước ấm, vắt sạch nước và lau trên mặt thật sạch. Áp dụng 2-3 lần trong tuần nhé.

2.Cách trị mụn đầu trắng tận gốc đơn giản bằng giấm táo

Giấm táo có chức năng làm se lỗ chân lông và loại bỏ dầu thừa trên da. Thêm vào đó có tính sát trùng và kháng khuẩn giúp giảm mụn nhanh chóng.

giam-tao

Cách trị mụn đầu trắng bằng giấm táo cho hiệu quả đáng kinh ngạc

Cách làm :

+ Cho 1 muỗng giấm táo, 1 muỗng bột bắp cho vào chiếc bát.

+ Trộn đều hỗn hợp và bôi lên vùng da bị mụn.

+ Sau 15- 20 phút dùng chiếc khăn ấm lau sạch và rửa sạch với nước.

3.Mật ong là cách trị mụn đầu trắng tại nhà cho hiệu quả nhanh chóng

Mật ong rất tốt cho da, trong mật ong chứa nhiều chất dinh dưỡng như kali, magie, canxi giúp da tái tạo và thúc đẩy sự thay thế tế bào cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn. Ngoài tác dụng làm mềm mịn và chống lão hóa, mật ong có tính chất kháng khuẩn nên được dùng để trị mụn đầu trắng hiệu quả.

lam-dep-voi-mat-ong-03

Cách trị mụn đầu trắng bằng mật ong không còn quá xa lạ nữa

Cách thực hiện: rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, sau đó bôi mật ong lên mặt trong vòng từ 10-15 phút và massage theo chuyển động tròn cho vùng trán, mũi và xương gò má, sau đó lau rửa mặt bằng nước ấm và dùng một chiếc khăn bông để lau khô mặt.

*** Lưu ý nhỏ với những cách trị mụn đầu trắng tại nhà 

Nếu tình trạng mụn của bạn là ít và không đáng ngại thì những cách trị mụn đầu trắng tại nhà trên đây sẽ rất hữu ích để giúp bạn. Tuy nhiên khi tình trạng mụn của bạn quá nặng thì những phương pháp này hoàn toàn không khả thi bởi chúng chỉ có thể giúp bạn phần nào giảm bớt mụn chứ khó có thể trị mụn triệt để. Vậy đâu mới là cách trị mụn đầu trắng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay?

tri-mun-cn-oxy-led-gia-sinh-vien-chi-600k-sach-mun-het-tham-khong-lo-tai-phat-3

Nano Skin – cách trị mụn đầu trắng hiệu quả nhất hiện nay

Bạn có thể xem thêm: