Trị hói đầu nghỉ dưỡng có lâu không – chế độ chăm sóc như thế nào?

15:42:54 - 12/06/2017 - ctv

Như đã biết công nghệ phẫu thuật cấy tóc mô sinh học về đến Việt Nam được đánh giá là giải pháp hữu hiệu duy nhất hiện nay giúp khắc phục bệnh rụng tóc, hói đầu. Tuy nhiên còn rất nhiều những thắc mắc cần được giải đáp xoay quanh công nghệ này, và một trong những thắc mắc đó là : “Trị hói đầu nghỉ dưỡng có lâu không?” . Theo dõi bài viết sau đây để nhận được câu trả lời từ chuyên gia nhé!

Rất nhiều bạn đã gửi cùng một câu hỏi về qua Ban tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Câu hỏi :  trị hói đầu nghỉ dưỡng có lâu không ? chúng tôi xin được giải đáp như sau:

phau-thuat-cay-toc-nghi-duong-co-lau-khong-1

Trị hói đầu thời gian nghỉ dưỡng có lâu không?

Phẫu thuật trị hói đầu nghỉ dưỡng có lâu không?

Như các bạn tìm hiểu qua mạng thì cũng đã biết  với công nghệ cấy tóc mô sinh học tiên tiến hiện đại, ngày nay việc điều trị hói đầu đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vấn đề phẫu thuật cấy tóc thời gian nghỉ dưỡng có lâu không cũng khiến không chỉ anh mà rất nhiều khách hàng có quỹ thời gian eo hẹp băn khoăn e ngại.

Phẫu thuật cấy tóc trị hói trên thực tế là 1 tiểu phẫu diễn ra khá đơn giản an toàn tuyệt đối sau khi tiến hành cấy tóc trị hói anh có thể trở về ngay với công việc và sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, hãy thực hiện theo đúng những hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ nhé. Sở dĩ phẫu thuật cấy tóc không cần thời gian nghỉ dưỡng bởi:

phau-thuat-cay-toc-nghi-duong-co-lau-khong-2

Công nghệ cấy tóc mô sinh học trị hói đầu

– Đây là phương pháp trị hói  đầu không đau bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước khi cấy tóc để khách hàng có được cảm giác thoải mái nhất.

– Các nang tóc được cấy vào các lỗ nhỏ li ti ở vùng hói nên hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn cho da và các mô các lỗ nhỏ sẽ nhanh chóng hồi phục sau 1 thời gian ngắn. Vì vậy anh hoàn toàn có thể yên tâm khi băn khoăn tri hoi dau nghi duong co lau khong?

phau-thuat-cay-toc-nghi-duong-co-lau-khong-3

Tóc được cấy vào các lỗ nhỏ li ti trên da đầu 

Chế độ chăm sóc sau khi cấy tóc tự thân 

Để có được kết quả thực hiện tốt nhất cũng như rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng bạn nên thực hiện theo đúng những chỉ dẫn của bác sĩ.

– Trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật cấy tóc bạn nên băng kín vùng đầu vừa được thực hiện.

– Không nên gội đầu hay tiếp xúc với chất tẩy rửa trong thời gian này.

– Khoảng 7 ngày sau có thể gội đầu được nhưng phải sấy khô ngay lập tức.

– Ngày thứ 10 trở đi bạn đến tái khám và cắt chỉ vùng lấy tóc.

468x293-3

Kết quả tóc mọc lại sau khi cấy tóc tự thân

Nếu còn những thắc mắc nào khác về vấn đề có nên trị hói đầu không? hay trị hói đầu nghỉ dưỡng có lâu không ? cũng như muốn tìm hiểu về công nghệ cấy tóc mô sinh học trị hói đầu, các bạn vui lòng liên hệ tổng đài : 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được các bác sỹ tư vấn Miễn Phí!

Nguồn : http://ift.tt/2fOzLd1

Tags: trị hói đầu nghỉ dưỡng có lâu không

Bạn có thể xem thêm: