Cam kết đánh bay mụn hiệu quả với 3 cách trị mụn từ thiên nhiên

09:04:23 - 14/06/2017 - ctv

Trị mụn không khó, chỉ là bạn chưa áp dụng đúng phương pháp mà thôi. Nắm trong tay 3 cách trị mụn tại nhà bằng tự nhiên dưới đây bạn sẽ không còn phải lo lắng về mụn nữa và chắc chắn hiệu quả mà chúng mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Cùng tìm hiểu xem đó là những cách gì nhé!

1.Cách trị mụn hiệu quả tận gốc bằng nha đam

Nhiều tài liệu khoa học đã chỉ ra rằng, nha đam có tính sát khuẩn và khử khuẩn cực tốt, giúp trị mụn tự nhiên mà không cần phải nặn hay bất kỳ một can thiệp gây đau đớn nào cả.

cach-tri-mun-tu-thien-nhien-3

Nha đam – Cách trị mụn từ thiên nhiên hiệu quả, giá rẻ

♦ Cách thực hiện:

– Cắt đôi lá nha đam tươi để lấy gel bên trong. Tiếp đó bỏ gel vào máy xay sinh tố và xay mịn. Thêm một 1 thìa cafe nước cốt chanh vào xay cùng thêm một lần nữa. Cuối cùng sau khi làm sạch da mặt, thoa một lớp mỏng hỗn hợp này lên da, để khô trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Thực hiện cách trị mụn từ thiên nhiên này đều đặn 2 – 3 lần/tuần đến khi các vết mụn và sẹo mụn lành hẳn, da sáng mịn tự nhiên.

2.Trị mụn dứt điểm nhanh chóng chỉ với tỏi

Tuy là gia vị thường ngày trong căn bếp nhưng tỏi có rất nhiều chức năng như chống ung thư, chống viêm nhiễm. Ngoài ra, tỏi còn được biết đến như một cách chữa mụn mủ từ thiên nhiên cực kỳ hiệu quả.

cach-tri-mun-tu-thien-nhien-3-1

Tỏi – Cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên hiệu quả

♦ Cách làm như sau : Cắt đôi tép tỏi rồi bôi ngay lên vùng da bị mụn. Tuy nhiên, bạn không nên để quá lâu trên mặt vì hoạt chất sulphur có thể bị oxy hóa khiến làn da của bạn bị bào mòn nhanh chóng.

3.Chuối tiêu chín – Cách trị mụn tốt nhất từ thiên nhiên

Chuối chín là cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên độc đáo không phải ai cũng biết. Theo nhiều chuyên gia, chuối chứa nhiều vitamin C, vitamin B6, B12, kali, magie cùng nhiều loại khoáng chất, dưỡng chất khác rất có lợi cho da và còn hỗ trợ làm xẹp đầu mụn hiệu quả.

cach-tri-mun-tu-thien-nhien-2-e1488530976794

Đơn giản với cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên

♦ Cách làm như sau :

– Nghiền nát một quả chuối chín rồi trộn thêm với một muỗng canh mật ong. Thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên vùng da bị mụn và để yên trong vòng 20 phút.

– Cuối cùng rửa sạch vùng da bị mụn bằng nước ấm. Có thể kết hợp massage da mặt và sử dụng nước hoa hồng để thoa đều lên da mặt. Thường xuyên áp dụng cách trị mụn bằng tự nhiên 2- 3 lần/ tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

*** Đâu là cách trị mụn triệt để mà tiết kiệm thời gian nhất hiện nay?

Với 4 cách trị mụn bằng tự nhiên trên đây sẽ là rất hữu ích nếu như bạn bị mụn ít và nhẹ, tuy nhiên nhược điểm của nó lại là tốn thời gian và công sức mà lại khó có thể giúp bạn nếu như mụn của bạn là quá nhiều. Vậy đâu mới là giải pháp tối ưu nhất hiện nay giúp bạn trị mụn trên trán tận gốc mà đỡ tốn thời gian?

thoi-bay-mun-mu-bang-cong-nghe-nano-skin-hieu-qua-2

Nano Skin – Giải pháp trị mụn tối ưu nhất mà bạn cần tìm

Hiện nay công nghệ tri mun số 1 Nano Skin đã và đang được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng và đã nhận được những phản hồi rất tích cực. Mọi thắc mắc về công nghệ cũng như chất lượng dịch vụ của bệnh viện bạn vui lòng đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện hoặc liên hệ tổng đài : 19006466 để được tư vấn và giải đáp Miễn Phí!

Nguồn : http://ift.tt/2fOzLd1

Bạn có thể xem thêm: