Mụn thịt trên người phải làm thế nào để chữa khỏi?

Trang chủ / Mụn thịt trên người phải làm thế nào để chữa khỏi?

Xin chào bác sĩ! Tôi là Thanh Loan. Trên người tôi có rất nhiều mụn thịt, nhất là ở vùng ngực và cổ. Tôi có nghe nói, mụn thịt trên người phát triển rất nhanh và có thể lan rộng sang các vùng khác nữa nên tôi vô cùng lo lắng. Bác sĩ cho tôi hỏi mụn thịt trên người phải làm thế nào để chữa khỏi nhanh chóng 100% với ạ? Xin cảm ơn! 

Trả lời:

Chào bạn, rất cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc mụn thịt trên người làm sao chữa khỏi như sau:

Mụn thịt trên người phải làm thế nào để chữa khỏi nhanh chóng 100%?

Bị mụn thịt trên người khiến bạn luôn luôn mặc cảm 

1. Mụn thịt trên người phải làm thế nào để chữa khỏi nhanh chóng 100%? 

Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi, đây là các nang bã nhờn nằm sâu dưới lớp biểu bì, hạ bì tạo nên những u nhỏ có màu trắng và nổi cộm trên bề mặt da. Với tính chất dễ lây lan sang các vùng da khác, không chỉ riêng trường hợp của chị Loan mà nhiều bạn khác cũng có chung nỗi lo lắng này thì cách tốt nhất đó chính là nên nhờ đến công nghệ cao để chữa trị dứt điểm.

bi-mun-thit-tren-nguoi-phai-lam-the-nao01a

bi-mun-thit-tren-nguoi-phai-lam-the-nao01b

bi-mun-thit-tren-nguoi-phai-lam-the-nao01c

Mụn thịt trên người khiến nhiều bạn lo lắng

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, Laser Co2 fractional hiện đang được xem là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, có khả năng loại bỏ mụn thịt tận gốc và ngăn không cho chúng mọc trở lại. Công nghệ này đã được kiểm định an toàn và mang lại hiệu quả cao bởi tổ chức FDA (Hoa Kỳ).

Trị mụn thịt trên người bằng công nghệ Laser Co2 Fractional

Trị mụn thịt trên người bằng công nghệ Laser Co2 Fractional

Bằng việc vận dụng bước sóng laser kết hợp cùng công nghệ vi phân, dòng năng lượng này sẽ khoanh vùng những nốt mụn thịt, phá hủy tận gốc toàn bộ tổ chức liên kết u ống tuyến dưới da, mụn thịt không có cơ hội tái phát. Hơn nữa, tia laser được phát ra liên tục cùng cơ chế hoạt động thông minh, nhiệt lượng sẽ không lưu giữ lại bên trong da gây bỏng rát hoặc hoại tử tế bào, không gây biến chứng.

Mun thit tren nguoi

Kết quả trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Co2 Fractional

2. Điều trị mụn thịt trên người ở đâu uy tín và mang lại hiệu quả cao?

Để điều trị mụn thịt có hiệu quả cao, không chỉ dựa vào máy móc hiện đại mà còn phụ thuộc vào các yêu cầu chuẩn về y tế như:

– Tay nghề bác sĩ và sự am hiểu sử dụng thiết bị máy móc, công nghệ

– Cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ theo tiêu chuẩn Bộ Y tế.

– Tuân thủ nghiêm ngặt các điều kiện đảm bảo an toàn trong y khoa như: dụng cụ luôn được khử trùng, kiểm tra thường xuyên,…

– Quy trình điều trị và chăm sóc được tiến hành đúng quy định.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong số rất ít các bệnh viện đạt được tất cả các tiêu chí trên và là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên áp dụng thành công công nghệ laser co2 fractional trong điều trị mụn thịt. BVTM Kangnam luôn đi đầu trong việc cập nhật xu hướng làm đẹp tiên tiến nhằ mang lại kết quả tối ưu và đảm bảo an toàn cho từng khách hàng.

bi-mun-thit-tren-nguoi-phai-lam-the-nao01d

bi-mun-thit-tren-nguoi-phai-lam-the-nao01e

Nhiều khách hàng phản hồi tích cực về trị mụn thịt bằng laser tại Kangnam

Hơn nữa, Kangnam hiện đang là thành viên chính thức của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) với đội ngũ y bác sĩ 100% được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm trong ngành, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất dành cho bạn.

Bạn hãy sắp xếp thời gian để chữa trị mụn thịt trên người càng sớm càng tốt nhé. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thăm khám bởi các chuyên gia da liễu.

Chúc bạn luôn tươi trẻ!

Bạn cần bác sĩ tư vấn miễn phí cho trường hợp của mình?

Hãy GỌI NGAY: 1900 6466

_5e3b953331eb367ee4fd6d8559f2a0e859663bf4f9d92a743

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: dieutrimunthit.vn

Đánh giá bài viết