Cấy tóc cho người trán cao – Giải pháp hoàn hảo cho mái tóc khỏe đẹp

16:45:14 - 16/05/2017 - ctv

“Trán cao hay là hói?” – câu hỏi mà nhiều người vẫn đặt ra khiến cho người trán cao luôn cảm thấy tự ti khó trả lời.Cũng dễ hiểu bởi trán quá cao dẫn đến việc hiểu lầm thành hói đầu.Nỗi khổ đó giờ đây sẽ được giải quyết gọn gàng bằng công nghệ cấy tóc cho người trán cao tiên tiến nhất hiện nay.Cùng tìm hiểu nhé!

1. Cấy tóc cho người trán cao, nên hay không?

Trước hết, cần khẳng định rằng, người trán cao rộng tuy đẹp nhưng nếu cao quá thường bị  hiểu lầm thành hói và lại bị kém thẩm mỹ.

Cấy tóc cho người trán cao – nên hay không?

=> Tồi tệ hơn là trán đã cao mà còn gặp phải tình trạng rụng tóc nhiều thì bạn nên sớm tìm cách khắc phục ngay. Bởi vậy cấy tóc cho người trán cao là việc làm cần thiết và hoàn toàn đúng đắn.

2. Phương pháp cấy tóc cho người trán cao nào hiệu quả nhất ?

Với kỹ thuật cấy tóc tự thân – giải pháp cấy tóc vùng trán, phục hồi tóc hiệu quả 80% đang được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam , các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả trị rụng tóc, hói đầu mà phương pháp này mang lại bởi, cấy tóc tự thân sử dụng những nang tóc khỏe mạnh nhất từ chính cơ thể khách hàng để cấy vào vị trí thiếu tóc.

Kỹ thuật cấy tóc tự thân cấy tóc cho người trán cao hồi phục tới 80%

Thực hiện cấy tóc tự thân như sau:

– Bước 1: bác sĩ sử dụng thiết bị chuyên dụng tiến hành bóc tách và lấy từng gốc tóc ra khỏi da đầu một cách chính xác (lấy ở vùng nhiều tóc sau đầu).

+ Thiết bị chuyên dụng cho phép xác định được những gốc tóc khỏe mạnh nhất trên da đầu của khách hàng để đảm bảo sau khi cấy tóc vùng trán, những gốc tóc này đạt mức phát triển cao, khỏe mạnh nhất.

– Bước 2: bác sĩ tiếp tục sử dụng thiết bị kính hiển vi hiện đại tách các nang tóc khỏe mạnh và cấy vào vùng da đầu bị hói.

+ Nang tóc được cấy là những nang tóc chất lượng nhất nên sẽ nhanh chóng phát triển, tạo ra thân mới chính là những sợi tóc khỏe mạnh như các sợi tóc gốc của khách hàng và đảm bảo bao phủ 80% vùng da đầu bị hói.

+ Thông thường, bác sĩ sẽ đặt 1-2 đơn vị nang tóc ở trước 1 chân tóc và 3-4 đơn vị nang tóc ở phía sau chân tóc nhằm đảm bảo mật độ cấy tóc tại khu vực hói và giúp phục hồi rụng tóc ở nam giới , kích thích nang tóc mới phát triển.

Cay toc cho nguoi tran cao sử  dụng thiết bị kính hiển vi tách các nang tóc khỏe mạnh

3. Thời gian và chi phí cấy tóc cho người trán cao

Cay toc nhan tao với kỹ thuật cấy tóc tự thân là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng, phù hợp với cả những người bận rộn nhất.

Hiện tại, thời gian và chi phí cụ thể cho dịch vụ cấy tóc cho người trán cao tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là như sau:

DỊCH VỤ CẤY TÓC TỰ THÂN TRỊ HÓI Giá (triệu Vnđ) Thời gian (phút)
Cấy tóc cấp độ 1 diện tích hói từ 5 – 10 cm² 30 180 – 240
Cấy tóc cấp độ 2 diện tích hói từ 10 – 20 cm² 35 180 – 240
Cấy tóc cấp độ 3 diện tích hói từ 20 – 30 cm² 40 180 – 240
Cấy tóc cấp độ 4 diện tích hói từ 30 cm² 45 180 – 240

Chúc các bạn sớm có được mái tóc đẹp như mong muốn!

Nguồn : http://ift.tt/2fOzLd1

Tags: cấy tóc cho người trán cao

Bạn có thể xem thêm: