Nguyên nhân và cách trị sẹo lồi ở mí mắt nhanh và hiệu quả sau 1 liệu trình

Cắt mí mắt bị sẹo lồi là một trong những rủi ro không hề hiếm gặp trong lĩnh vực làm đẹp. Vết sẹo lồi xuất hiện thường nằm sát theo đường mổ ở mí mắt ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nguyên nhân và cách trị sẹo lồi ở mí mắt cho kết quả cao nhất.

Trị sẹo lồi ở mí mắt11

Trị sẹo lồi ở mí mắt33

Cắt mí mắt bị sẹo lồi – Nguyên nhân do đâu?

Sẹo sau cắt mí mắt ( sẹo lồi hay gặp nhất) là một trong những rủi ro có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Sẹo lồi hình thành do quá trình sản sinh quá mức collagen nhằm phục hồi, chữa lành vết thương. Trong một số trường hợp, sau khi lành mô vết sẹo sẽ gồ lên, sơ cứng chồng lên vùng bị tổn thương.

trị sẹo lồi ở mí mắt777

Những người có cơ địa sẹo lồi cần phải cẩn trọng khi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ

Cơ địa sẹo lồi: Có người bị một vết xước nhỏ sau thời gian sẽ lành, nhưng có người thành sẹo lồi là do cơ địa. Mọi tác động, kích thích từ bên ngoài dù nhỏ nhất đều có thể dẫn tới sự hình thành sẹo lồi. Vì vậy, những người có cơ địa sẹo lồi nếu cần phải rất cẩn trọng trước khi quyết định áp dụng phẫu thuật, trong đó có cắt mí mắt.

Tay nghề bác sĩ yếu kém: Một số trường hợp bị sẹo sau cắt mí liên quan đến tay nghề chuyên môn bác sĩ. Bác sĩ thiếu chuyên môn, tay nghề kém do cắt da quá nhiều, làm căng tức vết mổ gây ra sự co kéo biến dạng.

Không kiêng khem trong chăm sóc hậu phẫu: Không chỉ cơ địa, tay nghề bác sĩ yếu kém, những trường hợp cắt mí mắt bị sẹo lồi còn do chính cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà của bạn. Một số thực phẩm ảnh hưởng không tốt đến quá trình liền da như rau muống, đồ nếp, trứng, hải sản…nếu bạn không kiêng kỵ tuyệt đối trong thời gian đầu sau phẫu thuật thì rất dễ để lại sẹo lồi.

Cách trị sẹo lồi ở mí mắt nhanh và hiệu quả sau 1 liệu trình

Phương pháp trị sẹo lồi sau cắt mí mắt tốt nhất hiện nay phải đến công nghệ Laser co2 Freactional- Một trong những liệu pháp xóa sẹo lồi đột phá hàng đầu thế giới. Công nghệ giải quyết sẹo lồi hiệu quả rất tốt cả về kích thước, vị trí, màu sắc, tính chất của sẹo.

Trị sẹo lồi ở mí mắt33

Trị sẹo lồi ở mí mắt hiệu quả ngay với công nghệ Laser C02 Fractional

Phương pháp trị sẹo lồi ở mí mắt dựa trên bước sóng vi phân tiên tiến tác động vào mô liên kết, loại bỏ tế bào cũ, lớp sừng cứng, tái tạo tế bào mới, bình thường hóa sự lắng đọng collagel từ đó giúp thu nhỏ toàn bộ kích thước sẹo, giải phóng sẹo dính, sẹo co kéo, làm da phẳng mịn, xòa mờ sắc tố thâm đen. Các bước sóng với cơ chế tác chọn lọc, chỉ tác động đến các mô da hư tổn, hoàn toàn không xâm lấn làm ảnh hưởng đến các mô da lành tính xung quanh.

Trị sẹo lồi ở mí mắt77

Kết quả thực tế trước và sau điều trị sẹo lồi ở mí mắt

Ưu điểm:

– Làm giảm đáng kể sẹo lồi, kết quả đạt tối ưu (80-90%) ( ► Xem chi tiết: kết quả tuyệt đối trước và sau điều trị sẹo lồi )

– Liệu trình điều trị ngắn ( 2-4 lần tùy thuộc vào mức độ, tình trạng gặp phải)

– Chi phí điều trị sẹo không cao ( ► Xem chi tiết: Cập nhật bảng giá chi tiết chi phí điều trị sẹo lồi không phẫu thuật)

– Độ an toàn cao, hầu như không gây bất kỳ phản ứng, biến chứng nào.

Gọi ngay: 1900 6466

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: Triseoloi.vn

Nguyên nhân và cách trị sẹo lồi ở mí mắt nhanh và hiệu quả sau 1 liệu trình

5 (100%) 2 votes