Chi phí trị mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền? – Bảng giá “CHUẨN”

Câu hỏi: Tôi bị mụn thịt mấy năm nay và điều trị bằng nhiều phương pháp nhưng mãi không hết. Qua tìm hiểu tôi biết đến công nghệ Laser CO2 Fractional hiện đại trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả nên muốn áp dụng. Điều tôi băn khoăn không biết chi phí trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền? Mong bác sỹ cung cấp giá chuẩn nhất hiện nay để tôi tham khảo. Xin cảm ơn! (Mỹ Dung – Hòa Bình)

trị mụn thịt giá bao nhiêu tiền1

Chi phí điều trị mụn thịt giá bao nhiêu tiền?

Trả lời:

Bạn Dung thân mến!

Về câu hỏi “Chi phí trị mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền?” các bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giải đáp như sau:

1. Chi phí trị mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền? – Bảng giá chuẩn nhất 

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, dịch vụ điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 fractional với mức chi phí dao động từ 1 – 15 triệu đồng. Tùy theo số lượng nhiều ít của mụn thịt cũng như vị trí xuất hiện trên cơ thể, nếu ở mức độ thấp thì bạn sẽ không phải bỏ ra quá nhiều chi phí để chữa trị.

trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền2

Tùy theo từng tình trạng mụn thịt mà áp dụng mức chi phí khác nhau

Mức chi phí điều trị mụn thịt này so với thị trường hiện nay là hợp lí và ở mức thấp, giúp mọi đối tượng khách hàng đều có thể sử dụng dịch vụ. Công nghệ Laser Co2 fractional là thế hệ điều trị mụn thịt được đánh giá hàng đầu bởi các chuyên gia da liễu trong và ngoài nước. Vừa tiết kiệm được chi phí chữa mụn thịt quanh mắt vừa được trải nghiệm công nghệ hiện đại, tiết kiệm tối đa thời gian, đây chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Bạn muốn được tư vấn trực tiếp với bác sỹ về tình hình mụn thịt của bản thân mình? Đăng ký tư vấn để được gặp gỡ ngay các chuyên gia nhé!

Hoặc

2. Điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional mang lại hiệu quả thế nào?

∴ Làm sạch mụn thịt tận gốc

trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền3

Laser tác động trực tiếp đến từng nốt mụn thịt

Tia laser kết hợp công nghệ vi phân định vị các nốt mụn thịt, đi sâu vào đến lớp hạ bì tiêu diệt tận gốc cồi nhân mụn và dần đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Đồng thời phá hủy tổ chức liên kết u ống tuyến dưới da, ngăn ngừa mụn thịt phát triển trở lại.

∴ Không đau, không để lại sẹo

chi phí điều trị mụn thịt quanh mắt4

Bôi tê giúp bạn cảm giác thoải mái và thư giãn, không đau rát

Nhờ thuốc bôi tê được thoa vào vùng da trước khi điều trị mụn thịt vừa có tác dụng bảo vệ da vừa giúp tia laser xuyên qua da dễ dàng mà không gây đau hoặc gây tổn hại đến những vùng da xung quanh. Hơn nữa, tia laser với cơ chế hoạt động thông minh, phát ra năng lượng liên tục, nhiệt lượng sẽ tan biến nhanh chóng mà không bị lưu giữ lại bên trong gây hoại tử tế bào khác như những phương pháp thông thường.

∴ Giúp trẻ hóa làn da

điều trị mụn thịt giá bao nhiêu5

Làn da lấy lại nét trẻ trung, mịn màng sau điều trị

Không chỉ diệt gọn mụn thịt, tia laser còn có khả năng kích thích sản sinh tế bào mới nhằm thay thế phần mô da bị tổn thương, tái tạo lại làn da, giúp da trở nên mịn màng, tươi sáng, không hình thành sẹo xấu.

∴ Kết quả duy trì vĩnh viễn

Công nghệ Laser Co2 fractional mang lại kết quả triệt sạch mụn thịt và ngăn ngừa chúng tái phát trở lại. Ngoài ra, tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, với đội ngũ chuyên viên, bác sĩ tay nghề cao, có kiến thức sâu về công nghệ, chuẩn đoán chính xác tình trạng mụn thịt và điều chỉnh tần số phù hợp, giúp mang lại kết quả tối ưu nhất.

Nếu chị Dung vẫn còn băn khoăn về vấn đề điều trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền, chị có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thăm khám và được tư vấn miễn phí.

Đừng để mụn thịt là nỗi ám ảnh dai dẳng của bạn

Đăng ký tư vấn để được chuyên gia bác sỹ hỗ trợ miễn phí

Hoặc

Chi phí trị mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền? – Bảng giá “CHUẨN”

4.38 (87.5%) 8 votes

Bạn đang xem Chi phí trị mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền? – Bảng giá “CHUẨN” trong Các tin liên quan

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466