Hạn chế của đốt laser mụn thịt và cách trị mụn thịt tốt nhất hiện nay

11:02:01 - 23/06/2017 - ctv

Đốt laser mụn thịt được nhiều người sử dụng  như là cách trị dứt điểm mụn thịt thay vì kiên trì với những cách trị mụn thịt tự nhiên chẳng mấy hiệu quả. Liệu rằng phương pháp đốt mụn thịt bằng laser này đã phải tối ưu nhất chưa, còn những hạn chế nào không? Và đâu mới là cách điều trị mụn thịt hiệu quả toàn diện nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

tri-mun-thit-triet-de-chi-co-la-laser-co2-fractional

Có nên trị mụn thịt không là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ

Phụ nữ được coi là đối tượng dễ mắc mụn thịt nhất, đặc biệt là chị em sau sinh và khi bước sang tuổi trung niên. Đây là bệnh lý lành tính, tuy không ảnh hưởng lớn tới sức khỏe nhưng hầu hết chị em mắc chứng bệnh này đều rơi vào trạng thái lo âu buồn phiền, thậm chí trầm cảm. Hiện nay, có 2 phương pháp điều trị mụn thịt phổ biến đó là Đốt laser mụn thịt và Laser Co2 Fractional.

1. Đốt Laser mụn thịt là gì ?

Đốt laser mụn thịt là phương pháp này là điển hình trong việc ứng dụng tia laser vào làm đẹp, mang tính truyền thống và đã ra đời từ lâu. Phương pháp này đơn giản là dùng tia laser có năng lượng lớn chiếu vào mụn thịt để thiêu đốt nhân mụn.

nhung-luu-y-can-biet-khi-tri-mun-thit-quanh-mat2

Đốt laser mụn thịt không an toàn, dễ để lại sẹo

Giải pháp này giúp loại bỏ mụn thịt trên bề mặt da nhưng không loại bỏ được tận gốc, mụn thịt vẫn có nguy cơ tái phát. Hơn nữa, do kỹ thuật lạc hậu không thể điều chỉnh năng lượng laser nên phương pháp này rất dễ gây đau đớn, bỏng rát hoặc để lại sẹo sau điều trị.

2. Phương pháp Laser CO2 Fractional trị mụn thịt tiên tiến nhất hiện nay

* Laser CO2 Fractional là gì?

Đây chính là công nghệ điều trị mụn thịt mới nhất, đã được kiểm chứng và công nhận bởi tổ chức FDA Hoa Kì. Phương pháp này có khả năng điều trị mụn thịt triệt để, an toàn được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao.

* Laser CO2 Fractional hoạt động như thế nào?

dieu-tri-seo-lom-bang-laser

Laser Co2 Fractional có cơ chế hoạt động thông minh hơn hẳn đốt laser mụn thịt

Công nghệ này sử dụng bước sóng năng lượng cao (khoảng 10.600 nm) có khả năng khoanh vùng và nhận diện chính xác vị trí cần điều trị, sau đó nhanh chóng triệt tiêu tận gốc  toàn bộ mạng lưới liên kết các ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì mà hoàn toàn không để lại sẹo, không xâm lấn hay gây tổn thương tới các mô tế bào lân cận.

* Laser CO2 Fractional có tốt và hiệu quả không? 

Laser CO2 Fractional có khả năng loại bỏ tận gốc mụn thịt, không gây tái phát, không đau rát hay để lại sẹo. Đồng thời, bước sóng laser C02 Fractional còn có khả năng kích thích các mô collagen tăng trưởng và hình thành, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng tươi trẻ.

3. Trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional ở đâu uy tín nhất?

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã ứng dụng thành công công nghệ Laser Co2 Fractional vào điều trị mụn thịt quanh mắt và nhiều mụn thịt ở nhiều bộ phận khác trên cơ thể cho hàng ngàn khách hàng. Giúp hàng ngàn khách hàng bị mụn thịt tự tin với làn da sạch mụn, mịn màng và sáng hơn.

mat-noi-hot-3

Hình ảnh khách hàng điều trị mụn thịt bằng Laser Co2 Fractional tại Kangnam

Đặc biệt, Kangnam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ luôn là địa chỉ tin cậy, giúp mọi khách hàng hài lòng với kết quả bằng dịch vụ hoàn hảo và thái độ chuyên nghiệp, tận tình nhất.

Nếu còn thắc mắc có nên trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Co2 Fractional hay không?, bạn vui lòng đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tổng đài : 1900 6466 để được các bác sỹ tư vấn và giải đáp Miễn Phí!

Nguồn : http://ift.tt/2fOzLd1

Tags: đốt laser mụn thịt

Bạn có thể xem thêm: